Kinh Ngạc Cách Làm Đẹp Bằng Khoai Mì?

Từ lâu sắn (khoai mỳ) đã trở thành thức ăn vặt yêu thích của dân công sở dọc đất nước hình chữ S. Nhưng làm đẹp bằng sắn? Liệu có an toàn và có hiệu quả không? Mời các bạn cùng đón đọc nội dung ngay sau đây:

1. Làm mịn và sáng da

Vỏ trắng của khoai mì được sử dụng như một chất tẩy tết bào chết của da. Có thể cắt thành miếng nhỏ và chà nhẹ nhàng lên mặt. Duy trì trong một vài phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn ba lần mỗi tuần sẽ cho kết quả đáng ngạc nhiên.

2. Làm mặt nạ

Sắn là một loại mặt nạ tuyệt vời cho da đấy. Nhưng hãy nhớ rằng, nên rửa mặc sạch bằng nước ấm trước khi đắp mặt nạ nhé! điều này sẽ giúp mở lỗ chân lông, và khi đắp, mặt nạ sẽ dễ dàng thẩm thấu và cải thiện kết cấu tình trạng của da. Sau khi đắp mặt nà hãy chờ cho chúng khô hoàn toàn. Giờ bạn có thể sạch mặt bằng nước lạnh để lỗ chân lông đóng lại. Hãy dùng ngón tay mát xa nhẹ nhàng. Thực hiện đều đặn 3 lần mỗi tuần sẽ ngăn ngừa, loại bỏ vết nhăn và trả lại cho bạn làn da sáng bóng khỏe mạnh.

3. Dưỡng ẩm

Ngoài việc ăn rất ngon, bột sắn còn có thể dùng để dưỡng ẩm và làm da của bạn thật mịn màng và mềm mại. Bạn có thể làm mặt nạ này ngay tại nhà đấy. Hãy trộn bột sắn với một ít mật ong hoặc dầu ô liu. Một vài giọt chanh sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho da mặt của bạn. Thêm một ít trái cây nữa cũng khá là thú vị đó! Sau khi đắp mặt nạ, hãy tới lúc chúng khô lại là có thể rửa sạch mặt với nước lạnh. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng khi sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm tự nhiên này đó!

4. Làm mờ vết sẹo và nám

Hỗn hợp tinh bột sắn với nước giúp chữa lành các vết thương và vết sẹo nếu bạn thoa đều khắp vùng bị ảnh hưởng khoảng hai lần một ngày. Thực hiện thường xuyên để cho kết quả tốt nhất!

Mẹ thiên nhiên thật kì diệu phải không nào? Giờ đây bạn đã biết thêm được loại “mỹ phẩm” thiên nhiên tuyệt diệu có ngay trong gian bếp của mình mà không tốn một xu! Thử ngay và chia sẻ kết quả cùng Caromi các bạn nhé!

Nguồn: https://www.stylecraze.com/articles/benefits-of-cassava-on-your-skin-hair-and-health/#gref

Categories: Blog